Phần mềm quản lý sản xuất là giải pháp quản lý tổng thể nhà máy, xưởng sản xuất, giúp nhà quản có thể thu thập được thông tin, kiểm tra, giám sát, quản lý được quy trình sản xuất đang ở giai đoạn nào, lập các phiếu tiên lượng, tính giá cho sản phẩm, lợi nhuận của từng đơn hàng… đồng thời giúp doanh nghiệp quản lý được hàng hóa, kho, tài sản, nguyên vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất… một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Vậy khi nào nhà máy sản xuất của bạn nên ứng dụng phần mềm quản lý?

Có thể nói đây là giải pháp mà bất kỳ doanh nghiệp sản xuất nào cũng cần quan tâm ứng dụng. Đặc biệt là những doanh nghiệp đang gặp khó khăn, vấn đề trong quản lý sản xuất.

- Khó khăn trong việc cải tiến để đáp ứng nhu cầu thị trường

- Đương đầu với nhịp độ thay đổi: quản trị sự thay đổi

- Độ trễ thông tin: lấy dữ liệu quá chậm để phân tích

- Vấn đề trong kiểm soát nguyên vật liệu

- Không nắm được tiến trình sản xuất

- Không đáp ứng được lịch sản xuất, hay thời gian sản xuất một đơn vị sản phẩm quá cao.

- Quá nhiều rủi ro và lỗi do còn phụ thuộc vào giấy tờ và quy trình thủ công.

- Quá nhiều hệ thống trong một phân xưởng sản xuất, thiếu một phiên bản thống nhất

Khi bạn nhận thấy quá trình sản xuất ngày càng trở nên phức tạp và gặp nhiều thách thức. Bạn cần kiểm soát nhiều hơn, theo sát tiến độ làm việc công nhân, mong muốn có cái nhìn toàn cảnh, chính xác, số liệu theo thời gian thực… Thì đã đến lúc bạn cần đến phần mềm quản lý sản xuất.

Giải pháp phần mềm quản lý sản xuất đến từ Mekong Soft

Phần mềm quản lý sản xuất Mekong Soft tích hợp nhiều modul, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tổng thể, từ quản lý hàng hóa, kho, NVL, khách hàng, nhà cung cấp đến quản lý sản xuất, bán hàng. Doanh nghiệp có thể quản lý toàn diện mà không phải kết hợp nhiều phần mềm riêng lẻ với nhau.

Phần mềm Mekong Soft được xây dựng trên nhiều nền tảng như Winform, web, app mobile, đáp ứng cho sự đa dạng về mô hình và đặc tính kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số ưu điểm của phần mềm quản lý sản xuất Mekong Soft:

- Thiết lập một kế hoạch sản xuất khoa học, linh hoạt nhất cho nhà máy, có thể áp dụng tới từng khu vực và từng nhân lực tham gia sản xuất.

- Lập báo cáo thống kê hàng ngày qua phần mềm.

- Thông báo thường xuyên và từ xa các tổ, chuyền, phân xưởng về kế hoạch, năng suất, sản lượng, hiệu suất hiện tại của mình từ đó có hướng cố gắng.

- Giám sát tiến độ sản xuất, giám sát chất lượng sản phẩm tại mọi thời điểm từ đó đưa ra quyết định tốt nhất khi có sự cố về chất lượng hay chậm tiến độ trong quá trình sản xuất.

- Các tổ trưởng, quản đốc, công nhân có thể theo dõi trực tiếp sản lượng, hiệu suất, chất lượng sản phẩm hiện tại của mình để có hướng phấn đấu, xử lý,...

Quý doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp phần mềm quản lý sản xuất, vui lòng liên hệ 0939551190 để được tư vấn.

Tham khảo thêm tại đây: phần mềm quản lý sản xuất