1/ Tùy chỉnh linh hoạt

Mỗi một doanh nghiệp có quy trình làm việc, quy tắc và những chiến lược làm việc riêng. Vì vậy, việc áp dụng một phần mềm đóng gói sẵn vào tất cả các doanh nghiệp sẽ bó hẹp tính năng, không giải quyết tối đa những khó khăn mà mỗi doanh nghiệp đang gặp phải. Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Mekong Soft được thiết kế dựa trên nhu cầu và khó khăn của mỗi doanh nghiệp. Nhờ đó, phần mềm quản lý có thể giải quyết được tối đa những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

2/ Quản lý đồng bộ mọi vấn đề trong doanh nghiệp

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Mekong Soft giúp cho người quản lý nắm bắt được toàn bộ công việc trong doanh nghiệp. Mỗi nhân viên được cấp một tài khoản, nhân viên sẽ cập nhật mọi vấn đề trong quá trình làm việc của mình: thời gian làm việc, lịch làm việc, quy trình xử lý công việc, tiến độ công việc thực hiện, thông tin dữ liệu cho mỗi công việc,… Nhờ đó, người quản lý có thể nắm bắt được thông tin quan trọng nhất trong quá trình làm việc của cả doanh nghiệp mà không mất nhiều thời gian và công sức. Việc tìm kiếm, kiểm tra và rà soát công việc trong doanh nghiệp cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

3/ Giao việc đơn giản, hiệu quả

Đối với các giải pháp quản lý truyền thống, vấn đề giao việc sẽ gặp phải nhiều rắc rối khi doanh nghiệp có rất nhiều nhân viên, rất nhiều bộ phận, phòng ban. Sử dụng Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Mekong Soft, bạn có thể thực hiện việc giao việc cho nhân viên hiệu quả. Người quản lý có thể trực tiếp giao việc cho mỗi người, đặt ra những yêu cầu, deadline ngay trên hệ thống. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp nhận công việc, được thông báo cụ thể trên hệ thống phần mềm.

4/ Sử dụng mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm quản trị Mekong Soft ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. Vì vậy, bạn có thể truy cập vào phần mềm để xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi miễn là có sự kết nối với Internet. Tính năng này giúp cho người quản lý có thể tránh được tình trạng không nắm bắt được công việc khi không có mặt tại văn phòng.

Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Mekong Soft, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0939551190