Phần mềm ERP cho phép các công ty theo dõi trạng thái của mọi đơn đặt hàng của khách hàng ở mọi giai đoạn: khi nào đơn hàng được nhập, thời điểm được xử lý, để quản lý tốt hơn các mối quan hệ khách hàng.

Một hệ thống quản lý bán hàng có thể giúp công ty quản lý các tùy chọn vận chuyển, kho bãi và nhiều loại tiền tệ khác nhau. Trong quá trình lựa chọn phần mềm ERP, hãy chắc chắn tìm kiếm một hệ thống có thể đáp ứng những điều trên.

- Cải thiện mối quan hệ khách hàng - Trải nghiệm của khách hàng có thể được cải thiện đáng kể bằng cách cho phép quy trình đặt hàng tốt hơn, giao hàng nhanh hơn và lập hóa đơn chính xác hơn. Trải nghiệm càng được nâng cao, khách hàng sẽ càng có nhiều tin cậy khi đặt hàng. Nếu xảy ra sự cố với đơn đặt hàng, phần mềm ERP cho phép nhân viên nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố.

- Tối đa hóa vốn lưu động và dòng tiền – phần mềm giảm lỗi, tăng tốc độ thực hiện đơn hàng và cho phép thanh toán chính xác hơn. Từ đó giúp cải thiển dòng tiền và vốn lưu động lớn hơn.

- Tăng cường hiệu quả chuỗi cung ứng - Hệ thống phần mềm ERP cung cấp cái nhìn tổng quan về hàng tồn kho, quy trình làm việc, giá cả và xu hướng thị trường. Điều này có thể dẫn đến hiệu quả tổ chức lớn hơn và tạo điều kiện cho việc ra quyết định chủ động. Từ góc độ chuỗi cung ứng, một hệ thống quản lý đơn hàng có thể giúp giảm chi phí quản lý hàng tồn kho.

- Cải thiện quản lý nhân viên - Bằng cách cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến theo cách thức được kết nối với giải pháp ERP, công ty có thể quản lý nhân viên tốt hơn. Xử lý đơn đặt hàng theo cách này cho phép các công ty đáp ứng tốt hơn mong đợi của khách hàng.

Một ví dụ về giao diện phần mềm trong giải pháp cho ngành may in nhiệt:


Giao diện quản lý tiến độ công việc của phòng kinh doanh


Giao diện phiếu khách gửi hàng


Giao diện phiếu khách đặt mẫu


Giao diện quản lý tiến độ công việc phòng in


Giao diện quản lý tiến độ công việc phòng ép


Giao diện quản lý danh sách lỗi

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm ERP, liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn triển khai:

0939551190

Xem ngay:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ERP THEO YÊU CẦU