Bạn muốn ứng dụng phần mềm vào việc quản lý doanh nghiệp kinh doanh môi giới bất động sản? Bạn muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ vào giải pháp này?

Cùng tìm hiểu xem phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản giúp tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào nhé!

Phần mềm giúp quản lý khách hàng hiệu quả

Trong kinh doanh bất động sản, data khách hàng được ví như “kho báu”. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản sẽ giúp bạn quản lý khối lượng data khổng lồ này một cách hiệu quả nhất.

Nếu trước đây doanh nghiệp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách rời rạc, không tập trung thì giờ đây với phần mềm, mọi thông tin cần thiết của khách hàng sẽ được lưu trữ nhất quán, chính xác và khoa học. Bên cạnh đó thông tin còn được bảo mật tốt, chỉ được thu thập, lưu trữ và truy xuất bởi các bên liên quan trong nội bộ (nhờ vào cơ chế phân quyền).

Quản lý quá trình giao dịch

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản cho phép theo dõi trạng thái giao dịch của khách hàng ở mỗi giai đoạn: Thông tin mới, đang chăm sóc, đã gửi mail, các lần phản hồi, các lần giao dịch trước… để giúp nhân viên kinh doanh cũng như doanh nghiệp chăm sóc các mối quan hệ khách hàng tốt hơn.

phần mềm quản lý giao dịch bất động sản

- Cải thiện mối quan hệ khách hàng - Trải nghiệm của khách hàng có thể được cải thiện đáng kể bằng cách cho phép quy trình giao dịch chuyên nghiệp hơn, quá trình đặt cọc, làm hợp đồng, xem thông tin dự án diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn. Khi trải nghiệm được nâng cao, khách hàng sẽ càng có niềm tin hơn cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản của bạn.

- Tối đa hóa vốn lưu động và dòng tiền - giảm lỗi, tăng tốc độ thực hiện giao dịch và cho phép thanh toán chính xác hơn. Từ đó giúp cải thiển dòng tiền và vốn lưu động lớn hơn.

- Tăng cường hiệu quả chuỗi giao dịch – Phần mềm cung cấp cái nhìn tổng quan về các dự án bất động sản doanh nghiệp đang quản lý, kinh doanh (thông tin chi tiết, tiện nghi…), quy trình làm việc, giá cả (qua các năm) và xu hướng thị trường. Hỗ trợ nhân viên chủ động hơn trong quá trình tư vấn, làm việc với khách hàng.

Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản lý kinh doanh bất động, liên hệ để được tư vấn triển khai:

1900-571-232