Theo báo cáo khảo sát của Panorama (2019), sản xuất vẫn là ngành chiếm tỷ trọng lớn nhất trong việc sử dụng phần mềm ERP (32%). Điều này khá dễ hiểu vì với quy trình sản xuất phức tạp, nếu không dùng phần mềm doanh nghiệp sẽ khó có thể kiểm soát được nguyên liệu, tiến độ sản xuất & thành phẩm. Theo sau lĩnh vực sản xuất, tỷ trọng triển khai ERP tại các lĩnh vực Dịch vụ & Công nghệ thông tin và Dịch vụ tài chính bám đuổi nhau sát nút với tỷ trọng lần lượt là 18% và 17%.

Những giải pháp phần mềm quản lý sản xuất gần như tất cả là giải pháp viết riêng theo yêu cầu. Bởi mỗi doanh nghiệp sản xuất đều có những cách thức và quy trình quản lý khác nhau, đòi hỏi cần có một phần mềm quản lý linh hoạt, đáp ứng đầy đủ và chính xác quy trình và cách thức quản lý đó.

Nắm bắt được nhu cầu này, Mekong Soft cung cấp dịch vụ viết phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu. Phần mềm được thiết kế riêng dành cho nghiệp vụ quản lý sản xuất. Vì là sản phẩm theo yêu cầu, nên phần mềm có thể đáp ứng được mọi loại hình doanh nghiệp (sản xuất ngành gỗ, sản xuất đồ điện tử, sản xuất ngành may mặc, sản xuất bao bì, sắt thép inox…).

 

Một số khách hàng đã ứng dụng giải pháp phần mềm ERP sản xuất theo yêu cầu Mekong Soft

- Công ty sản xuất, in vải kỹ thuật số Vĩnh Tường

- Công ty sản xuất, thương mại, XNK giày da Minh Hiền

- Công ty sản xuất găng tay cao su công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam – Nam Long

- Công ty TNHH DV-TM-XNK sản phẩm ván MDF, ván ép, gỗ ghép Hồng Nghi

- …

Quý doanh nghiệp cần tư vấn giải pháp phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu, liên hệ với Mekong Soft gửi yêu cầu demo, chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn giải pháp phù hợp nhất. 

0939551190

Xem ngay:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT