Thời điểm đại dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp vẫn “sống tốt” vì đã trang bị sẵn cho mình một hệ thống quản trị đủ mạnh, kịp thời thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

Tuy nhiên với những doanh nghiệp chưa có giải pháp quản trị, đây lại là thời điểm vàng để doanh nghiệp triển khai, đặc biệt là một hệ thống tầm cỡ như ERP. Vì sao ư? Cũng phanmemsanxuat tìm hiểu qua nhé!

Đang có sẵn nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực dư thừa do sản xuất kinh doanh đình trệ, thay vì để họ rảnh rỗi ở nhà với những suy nghĩ tiêu cực, hãy trao cho họ cơ hội tham gia vào các dự án hiện đại hoá hệ thống vận hành; Và dự án ERP chính là cơ hội vàng để nhân sự bạn tham gia và góp công vào việc cải tổ hệ thống quản lý.

Khả năng triển khai online

Các dự án công nghệ thông tin triển khai phần lớn hạng mục công việc từ xa qua mạng Internet, giúp doanh nghiệp chủ động được tiến độ trong khi vẫn đảm bảo nguyên tắc không tập trung đông người, hạn chế lây lan đại dịch;

Nhà quản trị tập trung hoàn toàn cho dự án

Thời điểm nào thích hợp hơn lúc này! Khi nhà quản trị có nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch bài bản do được giải phóng đầu óc ra khỏi sự thôi thúc của thị trường;

Cơ hội để chắt lọc lại nhân sự phù hợp

Đây là cơ hội để thử thách nguồn nhân lực, đánh giá những nhân sự thực sự phù hợp với môi trường kinh tế số để tiếp tục bồi dưỡng, phát triển. Bên cạnh đó, thúc đẩy sự chuyển biến của những thành phần bảo thủ với phương pháp làm việc thủ công truyền thống.

Đơn vị triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP uy tín, chất lượng

Công ty cổ phần phần mềm Mekong là đơn vị tư vấn và triển khai phần mềm ERP theo yêu cầu chuyên nghiệp. Phần mềm được thiết kế riêng, giải quyết đúng vấn để doanh nghiệp đang mắc phải. Mekong khảo sát, tìm hiểu thực trạng từng doanh nghiệp và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Là đơn vị triển khai phần mềm ERP uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua, chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho quý doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn Mekong:

Chuyên môn: Với đội ngũ lập trình viên có chuyên môn tốt, có khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và am hiểu công nghệ mới. Mekong Soft cam kết tạo ra những sản phẩm phần mềm ERP chất lượng, hỗ trợ rất tốt cho công việc quản lý sản xuất của doanh nghiệp bạn.

Giao diện linh hoạt, thân thiện: Ý tưởng thiết kế phần mềm ERP được dựa trên yêu cầu, nhu cầu thực tế của khách hàng. Mỗi ứng dụng là một tác phẩm mang tính đặc trưng riêng, không sao chép. Giao diện được nghiên cứu tỉ mỉ để thân thiên với người dùng, làm quen và thao tác nhanh chóng.

Công nghệ: Mekong Soft luôn nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ mới, để nhanh chóng ứng dụng vào những dự án mới.

      - Mekong Soft áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014, là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft được sử dụng cùng với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp cho phép làm việc tốt với khối lượng dữ liệu lớn.

      - Với nền tảng Winform, .net, ngôn ngữ lập trình C#, AngularJS, HTML5, CSS3. Phần mềm ERP Mekong Soft luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty, có thể tương thích với dữ liệu của các phần mềm khác….

Dịch vụ bảo trì và CSKH: Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của Mekong Soft luôn luôn sẵn sàng, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng, đảm bảo việc sử dụng, vận hành phần mềm trơn tru. Thông qua những công cụ hỗ trợ từ xa như Teamview, Ultraview… nhân viên CSKH Mekong Soft sẽ hướng dẫn và giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng.  Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, với tôn chỉ “khách hàng là số 1”, Mekong Soft luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tham khảo ngay: phần mềm ERP theo yêu cầu

--------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM MEKONG

  - Tầng 03 Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 4, Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, HCM

  - Hotline: 1900571232