Để hiểu rõ hơn về những điều tuyệt vời của phần mềm này mang lại, cùng điểm qua 4 lợi ích sau của phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy giúp quản lý hàng trăm, hàng ngàn mặt hàng khác nhau

Mối quan tâm đầu tiên của các chủ cửa hàng quản lý phụ tùng ô tô xe máy đó là làm thế nào để quản lý và theo dõi tình trạng của rất nhiều sản phẩm có trong cửa hàng. Nếu cửa hàng bạn còn làm theo phương pháp cổ điển là dùng sổ sách (hoặc Excel) thì mỗi ngày bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 30 phút để kiểm kê hàng hóa, chưa kể đến việc nhập hàng mới vào danh mục.

Với phần mềm quản lý bán phụ tùng ô tô xe máy, khoảng thời gian bỏ ra sẽ giảm đáng kể bởi bạn chỉ việc nhập thông tin hàng hóa vào phần mềm một lần duy nhất, hệ thống sẽ lưu trữ thông tin và hỗ trợ bạn trong việc truy vấn, tìm kiếm sau này. Bạn chỉ việc gõ tên (hoặc mã) mặt hàng, mọi thông tin từ số lượng tồn, lượng bán, giá nhập, giá xuất… sẽ được hiển thị trong vòng chưa đến 3 giây. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tập trung cho những điều cốt lõi cho doanh nghiệp bạn.

Phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy giúp đơn giản hóa việc kiểm kho, quản lý tồn kho

Phần mềm quản lý bán phụ tùng ô tô xe máy được xây dựng để tối ưu hóa công việc quản lý kho hàng của bạn. Bạn có nhiều cửa hàng, nhiều chi nhánh, bạn cần quản lý hàng hóa theo lô, theo mã IMEI của sản phẩm? Bạn có nhu cầu chuyển kho nội bộ giữa các chi nhánh? Tất cả sẽ được giải quyết dễ dàng nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy. Công việc kiểm kho sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết với việc kết hợp giữa phần mềm và máy quét mã vạch.

Ngoài ra các hóa đơn nhập, xuất hàng hóa của cửa hàng cũng được hệ thống lưu trữ để tiện cho việc quản lý của bạn. Những công việc từ đặt hàng, chốt đơn hàng, theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng/chuyển hàng cho đến nhận hàng và thanh toán, tất cả sẽ được xử lý với sự chính xác tuyệt đối.

Phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy giúp lưu trữ đầy đủ thông tin của đối tác kinh doanh

Các đối tác kinh doanh, cụ thể ở đây là khách hàng và nhà cung cấp, là những người trực tiếp tác động đến công việc làm ăn của bạn, đặc biệt trong một lĩnh vực mà kể cả người bán lẫn người mua đều là những “khách sộp”, hẳn bạn sẽ muốn chăm sóc họ một cách tốt nhất để giữ mối quan hệ trong tương lai.

Phần mềm bán hàng phụ tùng ô tô xe máy không chỉ giới hạn lại ở việc quản lý thông tin hàng hóa, mà còn cho phép bạn nhập và lưu thông tin của tất cả khách hàng, nhà cung cấp mà bạn đã từng thực hiện giao dịch để có thể áp dụng các chính sách ưu đãi cho các giao dịch về sau với các khách hàng thân thiết.

Phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác

Công việc cuối cùng và cũng là công việc dễ khiến bạn đau đầu nhất, đó là báo cáo thống kê. Việc nhầm lẫn khi tính toán sẽ rất dễ xảy ra khi lúc nào bạn cũng phải vật lộn với những mặt hàng mà giá trị riêng lẻ đã lên tới 5, 6 con số. Và khi chẳng may tính nhầm, bạn sẽ phải bắt đầu làm lại từ đầu mà thôi.

Nhưng với tính năng báo cáo của phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy, hệ thống sẽ theo dõi các mặt hàng kể từ khi chúng được nhập vào kho để từ đó, tạo ra một báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất.

Không chỉ dừng lại ở báo cáo doanh thu hàng bán, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một loạt các báo cáo liên quan tới các mối quan tâm của bạn như tình hình kinh doanh của các chi nhánh, doanh số bán hàng của các nhân viên, báo cáo tồn kho, công nợ…

Nếu bạn quan tâm đến phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy, liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn chi tiết.

0939551190

Xem thêm: phần mềm quản lý gara oto