Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp sản xuất ERP giúp lên kế hoạch sản xuất từ A->Z, cắt giảm các quy trình thủ công và không cần thiết, hạn chế tối đa các sai lầm có thể mắc phải. Dựa vào những nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp, hệ thống sẽ đưa ra một kế hoạch sản xuất phù hợp nhất tại thời điểm đó đồng thời tiết tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho doanh nghiệp.


Thiết lập định mức, lập kế hoạch trong sản xuất, tính toán được nhu cầu nguyên liệu cũng như quy trình muốn áp dụng.


Hỗ trợ lập lệnh sản xuất theo từng đơn hàng, tự động ước tính chi phí sản xuất.


Kiểm tra chi tiết tiến độ của công đoạn sản xuất.

Theo dõi được quá trình sản xuất của từng đơn hàng. So sánh chênh lệch sản xuất thực tế với các kế hoạch đã lập.

Báo cáo tình hình giao hàng (Giao diện web app)

Tại sao nên chọn giải pháp ERP sản xuất Mekong Soft

Nhanh chóng, linh hoạt: Với việc sử dụng phần mềm quản trị ERP Mekong Soft, bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin toàn doanh nghiệp, từ sản xuất đến bán hàng, kế toán. Từ đó bạn có thể có kế hoạch xử lý thông tin các công đoạn làm việc một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Bảo mật, chặt chẽ: Hệ thống phần mềm Mekong Soft giúp bạn bảo mật chặt chẽ những thông tin, công đoạn trong quá trình sản xuất một cách khoa học nhất. Bên cạnh đó, với việc sử dụng phần mềm, bạn còn có thể quản lý một cách chặt chẽ các công đoạn, đầu vào, đầu ra của vật tư, hàng hóa, giúp cho quá trình xử lý, quá trình sản xuất trong thực tế được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn.

Tổng quát, chi tiết: Phần mềm giúp cho người quản lý có thể kiểm soát và theo dõi chặt chẽ các quá trình, công đoạn làm việc của cả doanh nghiệp. Bên cạnh đó, người quản lý còn có thể phân quyền cho các nhân viên trong từng bộ phận, yêu cầu và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người. Từ đó mỗi bộ phận có thể cập nhật thông tin, báo cáo và xử lý công việc kịp thời, hiệu quả.

Dễ sử dụng: Bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm ERP sản xuất với những thao tác nhanh chóng và cơ bản. Việc cập nhật thông tin và xử lý số liệu cũng dễ dàng hơn, hiệu quả hơn khi sử dụng phần mềm, bạn có thể cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi với thiết bị được kết nối Internet.

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm ERP sản xuất Mekong Soft, vui lòng liên hệ để được tư vấn demo: 0939551190