Phần mềm ERP sản xuất cho doanh nghiệp nội thất là chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo lợi thế cạnh tranh. Có vô vàn lý do để giải thích vì sao một doanh nghiệp sản xuất nội thất cần dùng đến phần mềm ERP, dưới đây là vài lý do nổi bật:

- Khi doanh nghiệp sản xuất nội thất của bạn phát triển, các hoạt động trở nên phức tạp hơn. Phần mềm ERP dành cho sản xuất nội thất sẽ tự động hóa tất cả các hoạt động kinh doanh, cung cấp kịp thời thông tin. Từ đó, nhà sản xuất có thể dễ dàng điều hướng các quy trình phức tạp, ngăn chặn tình trạng quá tải dữ liệu.

- Bằng nguồn thông tin chính xác và kịp thời, phần mềm ERP cho doanh nghiệp sản xuất nội thất sẽ giảm thiểu các chi phí hoạt động và chi phí hành chính. Nó cho phép nhà sản xuất chủ động hơn trong các hoạt động quản lý, ngăn chặn được sự gián đoạn và chậm trễ, hỗ trợ nhà sản xuất ra quyết định nhanh hơn.

- Một số giải pháp phần mềm ERP cho doanh nghiệp sản xuất nội thất trên thị trường rất mạnh mẽ và linh hoạt, có thể điều chỉnh theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp (Tiêu biểu là giải pháp phần mềm ERP quản lý sản xuất Mekong Soft). Không những vậy, hệ thống ERP còn thích ứng được với những thay đổi không ngừng của một doanh nghiệp đang trên đà phát triển.

- Đầu tư cho hệ thống ERP sản xuất là một khoản đầu tư mang tính lâu dài, giúp củng cố lợi thế cạnh tranh riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được thành công bền vững.

Giải pháp phần mềm ERP sản xuất nội thất Mekong Soft

Mekong Soft cung cấp phần mềm ERP sản xuất theo yêu cầu. Tùy vào mỗi mô hình doanh nghiệp, văn hóa quản trị hay nhu cầu quản trị của các cấp lãnh đạo khác nhau mà chúng tôi đưa ra giải pháp tin học hóa phù hợp.

Một số tính năng cơ bản trong phần mềm ERP sản xuất nội thất

Quản lý đơn hàng

Lập phiếu yêu cầu sản xuất

Lập kế hoạch sản xuất

Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu

Quản lý định mức sản xuất

Nhật ký sản xuất

Quản lý kho (Thành phẩm, Nguyên vật liệu): quản lý nhập, xuất, tồn kho

Báo cáo thống kê

Phần mềm Mekong Soft được xây dựng đa nền tảng: winform, web app, mobile app… đáp ứng sự đa dạng trong nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm ERP sản xuất nội thất Mekong Soft, vui lòng liên hệ để được tư vấn demo:

0939551190