Ngành công nghiệp chế biến gỗ đã trở thành ngành hàng xuất khẩu chủ lực đứng thứ 5 của Việt Nam sau dầu thô, dệt may, giày dép và thủy sản. Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ đứng đầu Đông Nam Á. Chất lượng sản phẩm đồ gỗ Việt Nam luôn được nâng cao, có khả năng cạnh tranh được với các nước trong khu vực.

Doanh nghiệp sản xuất ngành gỗ muốn duy trì việc tăng tăng trưởng, thì bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, nâng cao tay nghề thì việc trang bị giải pháp ERP cho ngành gỗ cũng là cũng là một nhu cầu đang hướng tới của các doanh nghiệp gỗ nhằm tối ưu hóa năng suất và tăng cường tính kiểm soát, nâng cao việc quản lý,... nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh, vươn tầm thế giới.

Với giải pháp ERP cho ngành gỗ, toàn bộ quy trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được chuẩn hóa và quản lý toàn bộ trên hệ thống, đồng thời việc tính toán và theo dõi kế hoạch nguyên vật liệu sao cho kịp thời và tối ưu nhất với kế hoạch sản xuất. Giải pháp ERP sản xuất gỗ sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ được tiến độ sản xuất trên từng đơn hàng, theo dõi được hàng tồn trên từng công đoạn sản xuất; đặc biệt tối ưu hóa được quy trình cắt gỗ lớn thành gỗ nhỏ, tạo ra các chi tiết phục vụ sản xuất.

Giao diện tính năng phần mềm ERP quản lý sản xuất ngành gỗ


Thiết lập định mức, lập kế hoạch trong sản xuất, tính toán được nhu cầu nguyên liệu cũng như quy trình muốn áp dụng.


Hỗ trợ lập lệnh sản xuất theo từng đơn hàng, tự động ước tính chi phí sản xuất.


Kiểm tra chi tiết tiến độ của công đoạn sản xuất.

Theo dõi được quá trình sản xuất của từng đơn hàng. So sánh chênh lệch sản xuất thực tế với các kế hoạch đã lập.

Báo cáo tình hình giao hàng (Giao diện web app)

Bạn quan tâm giải pháp phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ Mekong Soft, vui lòng liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn triển khai, dùng thử:

0939551190