Đặc thù trong doanh nghiệp sản xuất bao bì là yêu cầu đơn hàng thay đổi thường xuyên, đòi hỏi nhà sản xuất phải cân đối nhu cầu vật tư kịp thời để phục vụ cho kế hoạch sản xuất.

Ngoài ra, việc xác định chu kỳ, vòng quay hàng tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng phù hợp cũng là yêu cầu cần thiết cho doanh nghiệp sản xuất bao bì. Đồng thời doanh nghiệp cũng phải xác định chu kỳ nhập theo từng loại vật tư, nhu cầu sử dụng cụ thể để có thể đáp ứng theo yêu cầu sản xuất mà vẫn tiết kiệm được chi phí lưu kho, đặc biệt đối với các loại nguyên vật liệu có chu kỳ nhập dài do nhập khẩu.

Danh mục nhà cung cấp cũng cần được quản trị cụ thể theo từng loại vật tư, nguyên liệu. Đồng thời các yếu tố trong lịch sử mua hàng như giá, thời điểm, nhà cung cấp,… cũng cần được nắm rõ để hỗ trợ công tác đàm phán và mua hàng nhanh nhất có thể, rút ngắn thời gian để kịp thời phục vụ hoạt động sản xuất.

Giải pháp phần mềm quản lý sản xuất cho doanh nghiệp bao bì của Mekong Soft

Phần mềm quản lý sản xuất Mekong Soft giải quyết triệt để bài toán quản lý mua hàng trong doanh nghiệp sản xuất bao bì. Với tính năng quản lý định mức vật tư, theo dõi sử dụng nguyên vật liệu phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp có thể lên kế hoạch sản xuất phù hợp.

Theo dõi sử dụng nguyên vật liệu

Tính nhu cầu nguyên vật liệu

Theo dõi sử dụng nguyên vật liệu

Theo dõi tiến độ sản xuất

Quản lý tồn kho, chi tiết từng kho, chi nhánh. Báo cáo những sản phẩm, nguyên vật liệu tồn dưới định mức.

Danh sách kho

Thống kê xuất nhập tồn

Tồn dưới định mức

Quản lý nhà cung cấp chi tiết

Quản lý mua hàng

Quản lý giao hàng

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm quản lý sản xuất Mekong Soft vui lòng tham khảo tại đây: Phần mềm quản lý sản xuất