Thông tin chậm chạp, thiếu liên tục là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tiến độ triển khai thực hiện thi công công trình.

Thử tưởng tượng, ngoài công trường đang thi công công trình và gặp khó khăn trong vấn đề thực hiện theo đúng thiết kế thi công. Một thông tin, đã được phản hồi về với ban quản lý nhưng do sự chậm trễ xử lý thông tin của ban quản lý dự án về vấn đề này khiến ngoài công trường phải ngừng thi công chờ quyết định.

Hoặc trường hợp ngược lại, họ gặp khó khăn trong thi công và tự ý sửa chữa thiết kế thi công nhưng phía ban quản lý dự án không kiểm soát chặt chẽ dẫn đến công trình thi công xong không được nghiệm thu, phải tháo dỡ và thi công lại gây ảnh hưởng đến chi phí thi công và tiến độ hoàn thành dự án/công trình. Do đó, việc thông tin chậm chạp, không liên tục có thể gây ra những sai lầm, tổn thất khó lường trước được cho doanh nghiệp quản lý thi công công trình.

Phần mềm quản lý tiến độ thi công công trình Mekong Soft sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Phần mềm có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, thân thiện, dễ dàng sử dụng và có hệ thống cảnh báo, nhắc nhở người dùng tiếp nhận, xử lý công việc kịp thời. Tránh tình trạng thông tin không liên tục dẫn đến chậm tiến độ thi công.

Một số module trong Phần mềm quản lý tiến độ thi công công trình Mekong Soft

Quản lý phương án kinh tế, thầu phụ

Quản lý máy móc, thiết bị thuê

Quản lý vật tư, nhân công

Quản lý tiến độ

Báo cáo thống kê

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp Phần mềm quản lý tiến độ thi công công trình Mekong Soft, vui lòng liên hệ để được tư vấn.

0939551190