Bạn là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất?

Quy trình bên bạn có những đặc thù riêng biệt không giống với những doanh nghiệp khác?

Bạn cảm thấy đã đến lúc cần áp dụng phần mềm, công nghệ quản lý?

Và bạn tìm kiếm, dùng thử qua một số phần mềm quản lý sản xuất có sẵn trên thị trường.

Nhưng, mãi mà bạn vẫn chưa tìm thấy được một phần mềm nào thực sự phù hợp với doanh nghiệp mình. Vậy đâu là giải pháp cho bạn?

Yêu cầu chỉnh sửa trên bản có sẵn

Nếu những yêu cầu tính năng cần có thêm không quá nhiều so với bản dùng thử, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chỉnh sửa với đơn vị cung cấp. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị ngoài việc cung cấp bản đóng gói, bản theo yêu cầu còn nhận chỉnh sửa, thiết kế lại phần mềm cho doanh nghiệp.

Khi yêu cầu chỉnh sửa, bạn cần cân nhắc đến một số các điểm sau:

Thời gian và chi phí liên quan đến chỉnh sửa: Chi phí chỉnh sửa chắc chắn sẽ cao so với giá của sản phẩm có sẵn. Bạn nên cân nhắc bằng việc tham khảo qua 2 yếu tố này ở một số đơn vị cung cấp để lựa chọn được bản phù hợp nhất.

Khả năng nâng cấp chương trình đã chỉnh sửa: Việc nâng cấp một bản phần mềm đã chỉnh sửa sẽ phức tạp hơn so với các bản đóng gói, bạn nên trao đổi rõ điều này với đơn vị cung cấp để tránh những rắc rối về sau.

Xây dựng phần mềm quản lý sản xuất mới

Nếu đặc thù doanh nghiệp bạn quá khác so với các bản phần mềm dùng thử, thì việc lựa chọn xây mới phần mềm quản lý sản xuất là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

Ưu điểm khi xây dựng phần mềm quản lý sản xuất mới:

+ Phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu được thiết kế riêng biệt theo từng chức năng hướng đến nhu cầu cụ thể, thực tế của một doanh nghiệp. Vì làm theo yêu cầu nên phải nói rằng các chức năng đáp ứng được 100% quy trình và yêu cầu của khách hàng.

+ Các phần mềm quản lý sản xuất này được xây dựng dựa trên ý tưởng, vấn đề của khách hàng. Trong quá trình sử dụng nếu doanh nghiệp muốn nâng cấp, thêm chức năng đặc biệt cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

+ Bên cạnh đó, việc đặt hàng phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp sẽ nhận được những hỗ trợ khá chu đáo trong quá trình triền khai ứng dụng và công tác bảo trì, nâng cấp phần mềm...

Liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn giải pháp phần mềm quản lý sản xuất chỉnh sửa, theo yêu cầu tốt nhất!

0939551190