Để quản lý doanh nghiệp nhiều chi nhánh, cửa hàng hiệu quả, đòi hỏi cần quản lý tập trung, liên thông các cơ sở dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách chính xác.

Chủ doanh nghiệp phải nắm thông tin, báo cáo từ các chi nhánh một cách nhanh chóng để đưa ra quyết định kịp thời và hiệu quả.

Nhiều doanh nghiệp đa chi nhánh đang thu thập dữ liệu theo cách thủ công: trụ sở chính chờ báo cáo từ các chi nhánh gửi về bằng file excel và tổng hợp lại, cách làm này khiến việc tổng hợp báo cáo luôn ở thế bị động, trụ sở chính sẽ phải phụ thuộc vào tiến độ gửi báo cáo của các chi nhánh. Cách làm thủ công như vậy không chỉ khiến các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian mà khi dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi sẽ dẫn đến việc sai lệch số liệu.

Quản lý đa chi nhánh tại HCM đơn giản với phần mềm Mekong Soft

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Mekong Soft sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Ứng dụng phần mềm Mekong Soft, mọi giao dịch của khách hàng như thanh toán, đặt hàng, đổi/trả hàng, công nợ từ phía khách hàng hoặc nhà cung cấp… đều được hệ thống lưu lại chi tiết giúp bạn quản lý dễ dàng, tránh thất thoát, sai sót.

Thông tin khách hàng sẽ được phần mềm lưu lại trên hệ thống để có thể theo dõi được những thông tin cơ bản, thông tin giao dịch, lịch sử khách hàng mua sắm tại chi nhánh của bạn. Từ đó đánh giá được mức độ thân thiết của khách hàng, giúp có những chính sách tri ân khách hàng cụ thể…

Quản lý phiếu nhập kho (Giao diện trên web app)

Kiểm tra tồn (Giao diện web app)

Quản lý hàng đến từng kiểu hàng, màu, size, số lượng tồn...

Giao diện quản lý chương trình khuyến mãi (bản xem trên web app)

Còn rất nhiều những tính năng khác mà phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng có thể giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Trải nghiệm bản dùng thử phần mềm tại đây:

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng