Quản trị sản xuất là một giai đoạn của hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền với các khu nhà máy, khu xưởng trong doanh nghiệp; tham gia trực tiếp vào việc lên kế hoạch, giám sát tiến độ của quá trình sản xuất để đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng thời gian, đạt yêu cầu về số lượng, tiêu chuẩn về chất lượng theo kế hoạch.

Dù bạn đang quản trị nhà máy sản xuất mặt hàng gì, nhiệm vụ chung vẫn là đảm bảo việc sản xuất hàng hóa hiệu quả, kịp thời, đạt tiêu chuẩn về số lượng cũng như chất lượng và nằm trong giới hạn ngân sách đưa ra.

Vậy làm sao để quản trị nhà máy sản xuất hiệu quả hơn?

Có nhiều cách để nâng cao hiệu quả quản trị sản xuất, bên cạnh việc thay đổi công nghệ sản xuất, nhiều nhà quản lý đã hướng đến việc ứng dụng giải pháp phần mềm sản xuất viết theo yêu cầu. Phần mềm tập hợp các chức năng cần có trong doanh nghiệp sản xuất thành một hệ thống đồng bộ như lập kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu, điều hành sản xuất, kế toán sản xuất, quản lý vòng đời sản phẩm… Giúp nâng cao hiệu quả quản trị, năng suất nhà máy sản xuất.

Mekong Soft – đơn vị viết riêng phần mềm quản lý cho nhà máy sản xuất

Mekong Soft là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản trị theo yêu cầu. Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất là một trong những sản phẩm thế mạnh của Mekong Soft. Với đội ngũ chuyên gia về quản lý, chuyên tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp kết hợp những lập trình viên có chuyên môn cao, sản phẩm phần mềm quản lý sản xuất Mekong sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu quản trị và mang tính tư duy của nhà quản lý.

Một số khách hàng sản xuất của Mekong Soft:

- Công ty sản xuất, in vải kỹ thuật số Vĩnh Tường

- Công ty sản xuất, thương mại, XNK giày da Minh Hiền

- Công ty sản xuất găng tay cao su công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam – Nam Long

- Công ty TNHH DV-TM-XNK sản phẩm ván MDF, ván ép, gỗ ghép Hồng Nghi

- Nhà máy sản xuất kính Delta

- Công ty sản xuất băng keo Song Minh

- … (Và nhiều khách hàng khác xem tại: Khách hàng Mekong Soft)

Quý doanh nghiệp cần tư vấn giải pháp phần mềm quản lý nhà máy sản xuất cho doanh nghiệp, liên hệ với Mekong Soft gửi yêu cầu demo, chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn giải pháp phù hợp nhất.

0939551190

Xem ngay:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ MÁY SẢN XUẤT