Trong các doanh nghiệp dệt may được chia ra làm rất nhiều chuyền với các công đoạn khác nhau, mỗi chuyền có thể lên tới hàng trăm công nhân trong các công đoạn, vậy làm thế nào để quản lý được tất cả các công nhân trong các chuyền cũng như các công đoạn?

Các doanh nghiệp thường tập hợp báo cáo từ quản lý của từng tổ do từng công nhân làm viết ra và tập hợp lại, đó là cách quản lý thủ công, các nhà quản lý khó có thể cập nhập được liên tục quá trình làm việc của mỗi công nhân. Vậy làm thế nào để khắc phục được những khó khăn đó? Làm sao để doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng hơn và cập nhập tình trạng làm việc của công nhân được liên tục, chính xác nhất?

Hiểu được vấn đề đó, Mekong Soft đã cho ra đời phần mềm quản lý sản xuất ngành may mặc, phần mềm giúp cho các doanh nghiệp dệt may khắc phục được những khó khăn trong quản lý sản xuất.

Quản lý nhân sự:


Giải quyết triệt để bài toán chấm công: chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên. Tránh tình trạng chấm công sai và thiếu.


Bảng chấm công tăng ca của phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương.


Phụ cấp chức vụ


Hệ thống tính lương tự động, kết hợp máy chấm công đảm bảo đồng bộ quá trình làm việc và chế độ lương thưởng cho nhân viên.


Lưu trữ các danh sách phiếu chi đã tạm ứng lương cho nhân viên.

Một vài tính năng nổi bật khác trong phần mềm

Tìm hiểu bản demo tại đây: phần mềm quản lý sản xuất may mặc