Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là công cụ hỗ trợ giúp các công ty, doanh nghiệp kinh doanh theo chuỗi có thể theo dõi và quản lý quá trình trao đổi, mua bán hàng hóa, xem danh sách khách hàng, kiểm tra số hàng tồn kho hay các dòng hàng mới về.

Đây được xem là công cụ quan trọng không thể thiếu đối với mọi công ty, doanh nghiệp, đơn vị có hoạt động buôn bán – tương tác với khách hàng, dù mô hình kinh doanh của bạn ở mức nhỏ, vừa hay lớn. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ bất kì, dù trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc trang bị một phần mềm quản lý chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn thúc đẩy việc bán hàng nhanh chóng, thu về lợi nhuận và nguồn doanh số khổng lồ cho doanh nghiệp của mình.

Quản trị tài chính chuỗi cửa hàng hiệu quả

Phần mềm giúp nhà quản trị nắm được những chỉ số quan trọng về tài chính và dòng tiền. Như lãi – lỗ, tài sản – hiệu quả đầu tư, dòng tiền…

Quản lý nhân viên bán hàng

Do khoảng cách giữa các cửa hàng nên nhà quản trị không thể đi đến từng cửa hàng để kiểm soát hoạt động kinh doanh thường ngày. Và với số lượng nhân viên khá lớn của từng cửa hàng, vấn đề kiểm soát hoạt động của nhân viên là rất khó khăn.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên bán hàng một cách hiệu quả, kiểm soát tốt mọi hoạt động bán hàng và tư vấn của nhân viên. Từ đó dễ dàng đánh giá năng lực tưng nhân viên, giúp công tác quản trị trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả.

Kiểm soát hàng hoá

Lượng hàng ra vào kho thế nào, tồn kho ra sao, làm sao có thể biết để các cửa hàng hỗ trợ nhau luân chuyển hàng hóa khi cần, và lượng hàng dự trữ bao nhiêu là đủ để không xảy ra tình trạng thiếu hụt mà hàng hóa vẫn đẩy đủ cung cấp và không dư thừa quá nhiều?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Với module quản lý kho, phần mềm có thể hỗ trợ bạn quản lý nhiều kho ở những khoảng cách xa nhau. Dễ dàng điều chuyển hàng từ các kho, nhập kho, xuất kho… Tránh lượng hàng dư thừa quá nhiều dẫn đến lãng phí và gây ra thiếu hụt dòng tiền mặt.

Quản lý khách hàng

Thủ tưởng tượng với dữ liệu hơn 50.000 khách hàng của chuỗi cửa hàng, làm sao để biết được ngày sinh của họ mà chúc mừng? Làm sao để mỗi sáng đều có thông báo sinh nhật của khách hàng? Liệu mỗi sáng công việc đầu tiên có thể ngồi lọc những khách hàng sinh nhật trong ngày được không?

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nhắc nhở ngày sinh nhât, tặng quà mà còn kiểm soát được tần suất mua hàng. Từ đó đưa ra những phân tích để giúp nhà quản trị có cái nhìn tốt nhất về khách hàng, đưa ra được những chiến lược kinh doanh hợp lí.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp bạn làm được điều đó. Dữ liệu khách hàng được cập nhật liên tục. Nhà quản lý dễ dàng truy xuất dữ liệu để phân tích và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp bạn tối ưu quy trình, hiệu quả kinh doanh từ đó mang về khoản lợi nhuận “siêu to khổng lồ” cho doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp này vui lòng xem chi tiết tính năng tại đây:

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Hoặc liên hệ: 0939551190 để được tư vấn