Ngành sản xuất đang trải qua một khoảng thời gian thú vị với nhiều đột phá trong công nghệ cũng như trong cách hoạt động, dẫn đến thúc đẩy tạo ra một kiểu sản xuất mới: Nhà máy của tương lai.

Nhà máy của tương lai có năng suất cao và rất hiệu quả. Mô hình gia tăng độ hiệu quả của dòng chảy dữ liệu cũng như tạo thuận tiện trong việc hiển thị thông tin. Các quản lý nhà máy, nhân viên tiền tuyến và nhân viên văn phòng đều có cùng một thông tin về dữ liệu theo thời gian thực và đều ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Mỗi bước trong vòng đời sản phẩm, mọi tài nguyên, mọi báo cáo phân tích, mọi giao dịch được lưu trữ trên đám mây. Vì vậy mọi quy trình đều liên quan, có khả năng hỗ trợ lẫn nhau và nhằm củng cố chiến lược nền tảng, lấy khách hàng là trung tâm. Nhà máy của tương lai vận dụng những cải tiến công nghệ mới nhất cũng như các phương pháp hiệu quả nhất vào trong hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

Nhà máy của tương lai là nơi các máy móc và hệ thống kết nối với nhau, tự do chia sẻ dữ liệu và đáp ứng những yêu cầu từ khách hàng, đối tác chuỗi cung ứng và các nhà thầu phụ trên toàn cầu.

Các nhà lãnh đạo có tư duy tiến bộ và tự tin trong ứng dụng các mô hình hoạt động tiên tiến sẽ giành được cơ hội sớm hơn và đặt ra các tiêu chuẩn mới. Họ sẽ mở đường, dẫn đầu cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo.

Những doanh nghiệp vẫn còn chần chừ cập nhật công nghệ mới sẽ bị bỏ lại phía sau và chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Họ sẽ không thể đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và rất khó để cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay.

Những doanh nghiệp sớm ứng dụng các giải pháp hiện đại, những người đã tích hợp ít nhất một phần các sáng kiến sản xuất thông minh đã gặt hái được những kết quả đáng kể:

     * 82% các doanh nghiệp báo cáo tăng hiệu suất

     * 49% các doanh nghiệp báo cáo lỗi sản phẩm ít hơn

     * 45% các doanh nghiệp báo cáo đạt được sự hài lòng của khách hàng

Trở thành người dẫn đầu xu hướng công nghệ không xảy ra trong một đêm. Để sở hữu một mạng lưới liên kết dữ liệu và tự động hóa đòi hỏi cần có một chiến lược tương tác kỹ thuật số làm nền tảng.

Liên hệ ngay với Mekong Soft để được triển khai phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất! Hệ thống hóa dữ liệu, nâng cấp nhà máy sản xuất của bạn!

1900 571232