Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng theo từng ngành sản xuất, song không phải công ty nào cũng có thể dễ dàng quản lý bộ máy của mình. Đó cũng chính là lí do các doanh nghiệp ngày nay thường tìm đến một giải pháp riêng cho mình – Phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu.

Phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu là giải pháp phần mềm được customize riêng theo yêu cầu của đơn vị sản xuất. Phần mềm giúp:

- Nhà quản lý đưa ra những giải pháp thúc đẩy doanh thu, giảm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp cũng như đưa ra biện pháp xử lý kịp thời trong sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

- Nắm bắt được tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp một cách thường xuyên, liên tục, kịp thời và chính xác.

- Thông tin được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại. Từ đó dễ dàng tìm ra quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

- Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.

- Nhân viên ở các bộ phận có thể báo cáo thường xuyên quá trình, mức độ hoàn thiện công việc khi có yêu cầu của quản lý mà không phải gặp mặt trực tiếp.

- Giúp tính toán khối lượng công việc đã hoàn thành và khối lượng công việc cần hoàn thành giúp nhân viên trong doanh nghiệp nắm bắt và đưa ra kế hoạch hoàn thành công việc một cách cụ thể, chính xác.

- Hệ thống báo cáo thời gian thực.

- Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

Tính nhu cầu nguyên vật liệu

Theo dõi sử dụng nguyên vật liệu

Theo dõi tiến độ sản xuất

Quản lý gia công

Quản lý sản lượng

Báo cáo thống kê

Doanh nghiệp cần tư vấn về phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu vui lòng liên hệ: 0939551190 để được tư vấn