Giải pháp ERP cho sản xuất TPHCM mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp giải quyết gần như tất cả các thách thức kinh doanh đang tồn tại hiện nay. Cụ thể đó là:

Quản lý được chuỗi cung ứng phức tạp, yếu tố cấu thành phần lớn chi phí của sản phẩm. Qua đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí và thời gian giao hàng.

Hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tinh vi, những sản phẩm bao hàm nhiều thành phần độc nhất, không thay thế được. Không những vậy, doanh nghiệp có thể quản lý sản phẩm có cấu hình phức tạp trong suốt vòng đời.

Hỗ trợ nâng cao năng suất thông qua việc quản lý quy trình sản xuất trong ERP quản lý nguồn nhân lực, quản lý vật lực bao gồm nguyên vật liệu và tài sản của doanh nghiệp. Nên doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các hoạt động của nhà máy để tăng sản lượng.

Giảm thiểu chi phí cho mảng công nghệ thông tin, loại bỏ các hệ thống rời rạc, quy trình phức tạp nên doanh nghiệp có thể cắt giảm được những khoản chi phí không cần thiết, đồng thời tăng hiệu quả của hệ thống CNTT.

Liên hệ ngay với Mekong Soft để chúng tôi khảo sát, tư vấn giải pháp tốt nhất dành riêng cho bạn.

0939551190

Phần mềm quản lý sản xuất