Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ gỗ thường gặp những khó khăn trong việc giải quyết hàng tồn, phương thức thanh tóa, thời gian giao hàng và chính sách chăm sóc khách hàng.

Phần mềm sản xuất đồ gỗ Mekong Soft giúp tự động hoá công việc, quy trình, từ đó giúp nhân viên có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, phần mềm sản xuất đồ gỗ Mekong Soft sẽ giúp bạn:

Xử lý đơn hàng

Phần mềm sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hcm giúp tạo và xử lý đơn hàng mua tự động, vì vậy nguyên vật liệu của bạn đến từ các nhà cung ứng một cách kịp thời và bạn có thể thực hiện đơn hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Lập hoá đơn

Khi doanh nghiệp phát triển, việc tạo và gửi hoá đơn có thể trở nên cực kỳ mất thời gian. Phần mềm sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hcm có thể tự động xử lý hoá đơn, giúp giảm thời gian tạo và xử lý các hoá đơn đó.

Điều này giúp giải phóng thời gian và các nguồn lực để tập trung hơn vào việc xử lý các công việc cấp bách của doanh nghiệp. Việc cải thiện quy trình xử lý hoá đơn giúp cho việc xuất hoá đơn nhanh hơn, làm hài lòng các khách hàng và tăng dòng tiền doanh nghiệp.

Quản lý sản xuất

Triển khi một hệ thống phần mềm sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hcm sẽ giúp doanh nghiệp ứng dụng được những kinh nghiệm tốt nhất trong ngành, tối ưu hoá dòng công việc sản xuất kinh doanh. Giúp loại bỏ lãng phí trong sản xuất và sử dụng máy móc thiết bị.

Quản lý nhân sự

Phần mềm sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hcm giúp bộ phận nhân sự tự động hoá việc tạo báo cáo và tính toán các khoản khấu trừ, cập nhật thông tin nhân viên. Hệ thống phần mềm tập trung mọi dữ liệu quan trọng vì thế đội ngũ nhân sự không phải mất thời gian với các loại giấy tờ và các thông tin không liên quan.

Liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn triển khai Phần mềm sản xuất đồ gỗ vào doanh nghiệp bạn:

0939551190

Xem ngay: phần mềm quản lý sản xuất đồ gỗ