Phần mềm quản lý sản xuất bê tông là công cụ quản lý hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng. Tuy nhiên bên cạnh những doanh nghiệp triển khai thành công cũng không ít doanh nghiệp đã thất bại trong việc triển khai giải pháp này.

Cùng tìm hiểu những sai lầm cần tránh khi lựa chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất bê tông để có cho mình những kinh nghiệm triển khai nhé!

Sai lầm thứ nhất: Nhà cung cấp chưa có nhiều kinh nghiệm triển khai

Khi chưa có kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm quản lý sản xuất bê tông, nhà cung cấp không thể tư vấn, hoạch định quy trình triển khai hiệu quả cho doanh nghiệp. Do thiếu kiến thức về quy trình kinh doanh nên những gì nhà cung cấp làm là sao chép cấu hình phần mềm quản lý sản xuất trực tiếp từ công ty cung cấp và chỉ đề nghị cách giải quyết mà không áp dụng các kỹ năng chuyên môn để thực hiện tái cấu trúc quy trình kinh doanh, thu hẹp khoảng cách giữa các hệ thống phần mềm và quy trình vận hành của doanh nghiệp. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc triển khai phần mềm quản lý sản xuất bê tông của bạn bị thất bại.

Sai lầm thứ hai: Nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất bê tông không chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, với những nhà cung cấp không chuyên nghiệp sẽ không có được quy trình rõ ràng, chuẩn hóa các giai đoạn từ khâu tiếp nhận tư vấn, lên ý tưởng, nghiên cứu đặc thù hoạt động doanh nghiệp đến giai đoạn triển khai, vận hành vào ứng dụng thực tế. Mỗi giai đoạn nếu không được thực hiện nghiêm túc, trơn tru sẽ dễ dẫn đến thất bại cho doanh nghiệp.

Sai lầm thứ ba: Nhà cung cấp không phù hợp với doanh nghiệp

Nhiều nhà cung cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong quá trình triển khai nhưng sản phẩm phần mềm quản lý mà họ cung cấp lại không chuyên, không đáp ứng được đặc thù doanh nghiệp sản xuất bê tông của bạn.

Mekong Soft cung cấp giải pháp phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu, được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp sản xuất bê tông của bạn. Phần mềm được thiết kế đa nền tảng: winform, web app, mobile app…

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm quản lý sản xuất bê tông, vui lòng liên hệ Mekong qua số:

0939551190