Quản trị sản xuất trước nay vẫn luôn là một bài toán khó đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Cho dù là doanh nghiệp lớn hay các doanh nghiệp mới thành lập thì đây cũng là vấn đề nan giải. Thay vì sử dụng các báo cáo theo dõi thông thường thì hãy để giải pháp phần mềm quản lý tiến độ sản xuất giúp bạn vận hành sản xuất một cách tốt nhất.

Một quy trình sản xuất đầy đủ phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp, đôi khi các báo cáo không thể cho ra dữ liệu đầy đủ và chính xác. Thế nhưng phần mềm quản lý tiến độ sản xuất lại có thể giúp bạn thực hiện toàn bộ các công việc cần thiết liên quan đến sản xuất bao gồm lên kế hoạch, tính toán khối lượng nguyên vật liệu, hoạch định thời gian,… và cả việc giám sát tiến độ thường xuyên hàng ngày.

Với kế hoạch đã được đặt ra, phần mềm sẽ đánh giá mức độ hoàn thiện của dự án sản xuất dựa trên tính năng cập nhật tiến độ tự động. Phần mềm cũng sẽ đưa thông báo đến cho nhà quản trị khi nhà máy không đạt được kế hoạch sản xuất dự định để doanh nghiệp đưa ra các phương án phù hợp hơn cho việc sản xuất đạt hiệu quả tốt nhất.

Hơn thế nữa, một trong những đặc điểm nổi bật khiến cho các phần mềm quản lý tiến độ sản xuất nhanh chóng trở thành người bạn đắc lực của các doanh nghiệp đó chính là khả năng chia sẻ thông tin. Thông tin về tiến độ sản xuất sẽ được cập nhật thường xuyên theo đúng các mốc thời gian và đảm bảo không xảy ra hiện tượng chồng chéo khi công khai trên hệ thống để những người sử dụng có thể nắm bắt được một cách nhanh nhất.

Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản lý tiến độ sản xuất Mekong Soft, liên hệ để được tư vấn ngay!

1900571232