Bạn có đang kiểm soát tốt tài chính trong doanh nghiệp sản xuất giày da? Chi phí hiện đang được phân bổ hợp lý? Thu chi của doanh nghiệp sản xuất như thế nào? Có bị hao hụt, thất thoát hay không?

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong quản lý tài chính doanh nghiệp sản xuất giày da, hãy tham khảo qua phần mềm quản lý sản xuất Mekong Soft. Phần mềm là giải pháp hoàn hảo cho công tác quản lý tài chính doanh nghiệp bạn.

Phân bổ chi tiêu

Sử dụng phần mềm quản lý sản xuất giày da, bạn có thể cập nhật các khoản chi tiêu trong xưởng sản xuất một cách chi tiết. Người quản lý có thể dễ dàng điều chỉnh, theo dõi các dòng tiền vào và ra của xưởng. Từ đó dễ dàng quan sát, đánh giá và thay đổi cho phù hợp. Phân bổ chi tiêu bằng phần mềm còn là cách để ban quản lý có cái nhìn tổng thể nhất, tránh được tình trạng lãng phí hoặc chi tiêu không đúng mức, khi không cần thiết.

Quản lý thu chi

Mỗi một khoản thu chi đều được cập nhật đầy đủ trên phần mềm. Người quản lý dễ dàng theo dõi thông qua hệ thống. Qua đó, bạn sẽ biết được những khoản nào cần thiết, khoản nào không cần thiết.

Khi sử dụng sổ sách, bạn sẽ khó tránh khỏi những trường hợp sai số, gây nên tình trạng thất thoát. Phần mềm giúp đảm bảo sự chặt chẽ trong quá trình làm việc của bạn. Phần mềm giúp tính toán, cảnh báo khi ngân sách bị thâm hụt, khi dòng tiền không được phân bổ hợp lý và vượt quá so với định mức. Nhờ đó, người quản lý có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với nhu cầu của doanh nghiệp.

Quản lý hóa đơn

Trong doanh nghiệp sản xuất giày da, hóa đơn xuất nhập nhiều lên từng ngày. Đó là lý do để doanh nghiệp cần đến một công cụ bổ trợ hữu hiệu nhất. Hóa đơn bằng giấy, ghi bằng tay có thể không đảm bảo tính chặt chẽ và bảo mật như khi lưu vào hệ thống phần mềm. Với việc sử dụng phần mềm quản lý, bạn có thể quản lý hệ thống hóa đơn của mình hiệu quả. Nhờ đó, trong những lúc cần thiết, bạn có thể đem ra đối chiếu để tránh gian lận, sai sót.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý sản xuất giày da, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0939551190