Bạn là các cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, biển bảng quảng cáo với nhiều chất liệu thích nghi với điều kiện trong nhà hoặc ngoài trời như in pano, banner, standee...? Với những dòng máy in khổ lớn cho phép in nhiều loại kích thước tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng?

Bạn muốn ứng dụng phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo cho cơ sở mình nhưng chưa thấy phần mềm nào phù hợp? Tham khảo ngay giải pháp phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo Mekong Soft.

Phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo

Phần mềm được thiết kế chuyên biệt cho các cơ sở in ấn, quảng cáo với các module đặc thù, công thức tính giá trị đơn hàng, sản xuất.


Quản lý chi tiết một hàng hóa: hàng hóa có thể phân loại (thành phẩm, nguyên liệu, cả thành phẩm và nguyên liệu), công thức tính giá trị đơn hàng (số lượng x đơn giá hoặc mét vuông x đơn giá)


Hỗ trợ tạo định mức cho hàng hóa. Một hàng hóa có nhiều định mức tùy thời điểm. Dùng để sản xuất, khi chọn thành phẩm sẽ tự động tính nguyên liệu để sản xuất ra thành phẩm đó.


Lệnh sản xuất theo đơn đặt hàng hoặc không theo đơn hàng

Phần mềm Mekong Soft là giải pháp tinh chỉnh theo yêu cầu, quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo vui lòng liên hệ để được tư vấn: 1900-571-232