Trong thời đại công nghệ 4.0, khi việc tìm kiếm một giải pháp quản trị tổng thể trở nên vô cùng quan trọng thì các chủ doanh nghiệp đều hướng tới các phần mềm quản lý nhà máy sản xuất có khả năng tích hợp toàn bộ quy trình nghiệp vụ và hệ thống dữ liệu của nhiều ứng dụng khác nhau để kiểm soát được toàn bộ quy trình sản xuất.

Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất Mekong Soft là giải pháp quản trị tổng thể, tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau, có chức năng hỗ trợ hoạt động quản lý doanh nghiệp, từ hoạt động kế toán, phân tích tài chính, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, kho bãi đến thông tin đối tác, khách hàng, … Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất Mekong Soft không chỉ đáp ứng được bài toán quản trị đề ra bởi thiết kế mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý, mà còn cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ đồng thời dễ dàng mở rộng khi phát triển sau này.

Doanh nghiệp được gì khi ứng dụng Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất Mekong Soft

- Hỗ trợ người dùng  nắm được tình trạng và tiến độ sản xuất của thành phẩm hoặc  dở dang trong quá trình sản xuất.
- Nhà quản lý theo dõi được từ xa việc thực hiện sản xuất và số lượng hàng tồn kho của một nhà máy hay một công ty sản xuất gia công trong toàn bộ thời gian diễn ra sản xuất.
- Chuẩn hóa và tăng hiệu suất sản xuất
- Phân hệ hoạch định và quản lý sản xuất của Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất Mekong Soft giúp các công ty sản xuất nhận dạng và loại bỏ những yếu tố kém hiệu quả trong quy trình sản xuất.
- Nếu không sử dụng Phần mềm quản lý nhà máy sản xuất, các bộ phận có thể tính toán sai, dẫn đến sự rối loạn trong khâu vận hành. Sử dụng phần mềm sẽ giúp quá trình hoạch định trở nên chính xác, từ đó giảm chi phí sản xuất trên mỗi đơn vị sản phẩm.

 

 

Liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn giải pháp phần mềm quản lý nhà máy sản xuất chỉnh sửa, viết theo yêu cầu tốt nhất! => 0939551190