Bán hàng đa kênh, ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, quản lý tài chính và thanh toán trực tuyến là xu hướng tất yếu trong kinh doanh bán lẻ hiện đại. Các công ty công nghệ cũng cho ra mắt nhiều ứng dụng đáp ứng sát sao nhu cầu quản lý toàn diện của người dùng, và nhất là các ứng dụng đó phải tiện lợi, dùng được trên nhiều thiết bị.

Nhiều cửa hàng vẫn duy trì quản lý truyền thống

Nhìn chung, có ba lý do chính khiến các chủ cửa hàng vẫn duy trì thói quen quản lý cũ.

- Thứ nhất là họ chưa biết đến giải pháp phần mềm quản lý bán hàng.
- Thứ hai là họ ngại thay đổi, với họ, công nghệ là thứ gì đó rất phức tạp, khó sử dụng. Trong khi thực sự các ứng dụng phần mềm được lập trình rất đơn giản và dễ làm quen.
- Thứ ba nữa là họ sợ tốn chi phí đầu tư cho phần mềm. Nhưng thực sự, đầu tư phần mềm quản lý bán hàng mới là tiết kiệm chi phí: tiết kiệm thời gian, chi phí thất thoát, chi phí quản lý, chi phí nhân viên.

Các chủ cửa hàng cần có cái nhìn và tư duy khác đi trong việc quản lý bán hàng. Thay đổi, bắt kịp xu hướng để có thể tồn tại và cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh trên thị trường hiện nay.

Quản lý bán hàng chuyên nghiệp với phần mềm Mekong Soft

Mekong Soft cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những giải pháp viết theo yêu cầu.

Phần mềm quản lý theo ngành nghề Mekong Soft

Một số sản phẩm phần mềm của Mekong Soft. Đây là những phần mềm được tổng hợp từ các vấn đề chung của doanh nghiệp trong ngành, xây dựng chỉnh sửa thành bản hoàn chỉnh.

phần mềm quản lý bán hàng mekong soft

- Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng
- Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp
- Phần mềm quản lý bán lẻ, nhà phân phối
- Phần mềm quản lý bán hàng bia nước ngọt
- Phần mềm cầm đồ

… Và hơn 33 ngành hàng khác. Tham khảo tại đây: phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm theo yêu cầu Mekong Soft

Đặc biệt với những doanh nghiệp có nhiều đặc thù trong quy trình quản lý kinh doanh hoặc sản phẩm quá chuyên biệt, cần một giải pháp riêng thì hãy đến với Mekong Soft: dịch vụ viết phần mềm quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

phần mềm theo yêu cầu mekong soft

Cam kết khi khách hàng lựa chọn dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu Mekong Soft:

- Sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu về giao diện hay tính năng và có thể được nâng cấp, sửa chữa trong tương lai theo yêu cầu.
- Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/24
- Quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao
- Thỏa mãn hoặc hoàn tiền 100%

Quý doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng phần mềm quản lý, liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn triển khai: 1900-571-232